Business Marketing Communications Agency
Dịch vụ marketing cam kết doanh thu
LOADING
Dịch vụ marketing cam kết doanh thu
Admin
24/07/2019
BMCA mang quan niệm truyền thông không chỉ là giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp nhất thời mà còn là kế hoạch phát triển lâu dài cho một thương hiệu. Khi sử dụng kế hoạch truyền thông của chúng tôi, bạn đảm bảo sẽ được tư vấn về những hạng mục chi tiết nhất trong chương trình truyền thông đó.
Sau đây sẽ là một số thông tin được khái quát lại về những bước quan trọng nhất mà một kế hoạch truyền thông hoàn hảo không thể thiếu.
Mission - Mục tiêu truyền thông của bạn là gì?
Trong các bước quan trọng nhất thì xác định mục tiêu là việc cần làm đầu tiên. Khi đã có mục tiêu, hay nói cách khác là bạn đã có định hướng cho việc quảng cáo này thì chắc chắn các bước sau sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
Mục tiêu truyền thông chính là chủ thể mà doanh nghiệp, công ty muốn giới thiệu với khách hàng và công chúng. Thông thường các công ty sẽ xác định được mục tiêu quảng cáo là gì trước khi liên hệ với BMCA. Như vậy hai bên có thể lên kế hoạch tổng thể, các phương hướng phát triển marketing ngắn hạn và dài hạn cho doanh nghiệp.
Message - Thông điệp truyền tải
Với một doanh nghiệp cần tiếp cận gần hơn với các khách hàng chắc chắn không thể bỏ qua bước này. Thông điệp tuyên truyền được xây dựng rất ngắn gọn, dễ nhớ. Nó sẽ bao hàm nội dung bạn muốn khách hàng ghi nhớ về công ty và sản phẩm của mình.
BMCA tự tin có thể cung cấp đội ngũ marketer chuyên nghiệp bao gồm cả content và design. Họ sẽ là những người thực hiện ý tưởng thông điệp một cách lôi cuốn, độc đáo và ghi dấu ấn cho chủ thể truyền thông của bạn.
Media - Phương tiện truyền thông của BMCA có gì?
Phương tiện truyền thông bao gồm các kênh thông tin trực tiếp và thông qua internet. Đối với BMCA, chúng tôi tập trung chủ yếu vào mảng Marketing Online. Vì vậy phương tiện chính để thực hiện kế hoạch truyền thông là các thiết bị có kết nối được internet.
Truyền thông bằng facebook, website, instagram vừa tiết kiệm chi phí lại có thể tiếp cận với đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Money - Ngân sách truyền thông
Lên kế hoạch tổng thể cho một chiến dịch truyền thông có bao gồm cả phân thu chi ngân sách trong đó. Việc này BMCA đã có nhiều kinh nghiệm và sẵn sàng cung cấp, tư vấn nhiều gói dịch vụ có giá trị khác nhau dành cho khách hàng.
Chúng ta sẽ cùng bàn bạc và đưa ra phương án thích hợp nhất dành cho việc đầu tư để phù hợp với quy mô tuyên truyền. Không những vậy, BMCA cũng cam sẽ cung cấp đầy đủ về kế hoạch phân chia ngân sách một cách hợp lý nhất. Mang lại hiệu quả quảng bá cao tương xứng với số tiền doanh nghiệp đã đầu tư.
Measure - Đo lường hiệu quả truyền thông
Việc thực hiện một kế hoạch truyền thông tổng thể không thể thiếu bước kiểm tra, giám sát và đánh giá chất lượng hoạt động. Các yếu tố này đều sẽ được cam kết rõ ràng khi doanh nghiệp thoả thuận hợp đồng truyền thông với BMCA.
BMCA có trách nhiệm báo cáo về hiệu quả đã đạt được trong quá trình thực hiện dự án. Hơn nữa các báo cáo này còn được cập nhật thường xuyên để doanh nghiệp luôn nắm bắt được tình hình tiến triển hàng tuần, hàng tháng, …
Hy vọng những tin tức trên đã giúp bạn có cái nhìn chân thực hơn về một kế hoạch Marketing tổng thể. Hãy liên hệ với BMCA ngay hôm nay để cùng chúng tôi xây dựng kế hoạch truyền thông độc đáo, ấn tượng cho doanh nghiệp và sản phẩm của bạn nhé.
Mọi thông tin chi tiết quý vị liên hệ với BMCA:
BUSINESS MARKETING COMMUNICATIONS AGENCY
Địa chỉ: Số 37, Đường 3 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh.
Hotline: 0937 202 985 – 0327 066 400
Email: contact@bmca.com.vn
Liên hệ ngay: m.me/marketingcamketdoanhthu
Fanpage: BMCA – Business Marketing Communication Agency