Business Marketing Communications Agency
Dịch vụ marketing cam kết doanh thu
LOADING
Dịch vụ marketing cam kết doanh thu
Admin
23/04/2019
Vẫn còn có rất nhiều người quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương”. Tuy nhiên, trong thời buổi cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt như hiện nay. Nếu không tự PR để mình tiếp cận được với khách hàng thì họ còn có rất nhiều những thương hiệu khác để lựa chọn. Bởi vậy song hành với việc phát triển sản phẩm cần chớp thời cơ xây dựng thương hiệu từ sớm.
Vậy xây dựng thương hiệu sớm là khi nào? Làm sao để chớp được đúng thời cơ tốt để đẩy mạnh và phát thương hiệu của mình? BMCA sẽ cùng bạn tìm hiểu điều này qua bài chia sẻ dưới đây.
Thương hiệu (Branding) là hoạt động đại diện cho một tổ chức, một bộ phận, hay một sản phẩm. Dễ hiểu hơn, thương là một tên gọi tổ hợp màu sắc, biểu tượng, dấu hiệu để nhận biết sản phẩm (dịch vụ) của doanh nghiệp này hay doanh nghiệp khác. Nó giúp thể hiện được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải
Với thương thương hiệu sợi dây gắn kết giữa doanh nghiệp với khách hàng sẽ dễ dàng thiết lập hơn. Từ đó khách hàng biết và thấy được giá trị thực của doanh nghiệp bạn. Mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũng có thể tạo dựng nên nhờ đó.
Được tạo nên bằng những hình ảnh đẹp, màu sắc ấn tương, cùng những thông điệp mang giá trị. Thương hiệu chính là thứ sẽ kích thích sự tò mò khám phá của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp . Khi có những trải nghiêm tốt với dịch vụ ấy, bạn có cơ hội có những khách hàng thân thiết.
Một thương hiệu càng nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng ủng hộ sẽ tạo hiệu ứng tốt với những khách hàng tiềm năng. Xây dựng thương hiệu một cách bền vững sẽ giúp doanh nghiệp bạn nâng cao uy tín, giá trị của mình.
Thương hiệu giúp doanh nghiệp bạn “nổi bật trước đám đông”
Lấy một ví dụ dễ hiểu: Trong số rất nhiều hãng bột giặt, những thương hiệu được nhiều người biết đến hơn là Omo, Tide, Ariel,… . Trong số những thương hiệu sữa những thương hiệu sữa tươi được nhiều người lựa chọn sẽ là TH true milk, Vinamilk, Mộc Châu,… Trong số những hãng cà phê hòa tan lựa chọn hàng đầu sẽ là Trung Nguyên, Vinacafe, Nescafe,… Những cái tên thương hiệu này chỉ cần nghe thôi bạn sẽ thấy nó rất quen thuộc và được nhắc đến ở nhiều nơi, được nhắc tới bởi nhiều người.
Người tiêu dùng thường chọn mặt hàng nào đó bởi:
Bởi vậy, một thương hiệu nổi tiếng vừa phải đem đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm vừa đem đến cảm giác hài lòng khi mua sắm
Một thương hiệu có sản phẩm (dịch vụ) không tốt cũng không thể phát triển đường dài. Ngược lại, một doanh nghiệp có sản phẩm tốt mà không có thương hiệu thì ít người biết tới. Thế nhưng một doanh nghiệp vừa có sản phẩm tốt, dịch vụ trải nghiệm tích cực. Doanh nghiệp ấy ấy cũng được nhiều người biết tới dần dần sẽ hình thành tín nhiệm đối với thương hiệu. Từ đó khách hàng vừa có niềm tin và cảm thấy thoải mái hơn khi mua hàng hóa dịch vụ.
Một thương hiệu tốt giúp thu hút được nhiều nhân tài cho doanh nghiệp, nâng cao lòng tự hào của nhân viên, thúc đẩy sáng tạo và cống hiến cho doanh nghiệp.
“Thương hiệu là bản sắc cốt lõi của doanh nghiệp”. Thương hiệu cần được xây dựng ngay từ khi “Start up” và phát triển song hành cùng với phát triển sản phẩm” dịch vụ”
Một doanh nghiệp xây dựng lên để bán sản phẩm tất nhiên sản phẩm tốt là điều quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, sản phẩm không phải là thứ duy nhất doanh nghiệp cần tập trung mà việc được khách hàng tiết tới và tạo niềm tin cho họ cũng là yếu tố cực cần thiết.
Mỗi thương hiệu tạo ra cho một đối tượng khác nhau và cố gắng để tạo được mối quan hệ thiết thân với đối tượng này.Tuy nhiên, khi cần thêm đối tượng mới thì cần thay đổi thương hiệu để phù hợp và hấp dẫn với đối tượng mới này.
Có nhiều nguyên nhân doanh nghiệp cần làm mới thương hiệu. Lúc này, doanh nghiệp cần tô đậm sự đổi mới hiện đại của mình. Đồng thời nhấn mạnh những khác biệt, những ưu điểm so với các đối thủ cạnh tranh.
Thay đổi sản phẩm, chuyển hướng cung cấp dịch vụ doanh nghiệp cũng cần thiết phải xây dựng thương hiệu mới. Động thái này phù hợp và biểu đạt được thực tế sứ mệnh và giá trị mới của doanh nghiệp
Xây dựng lại thương hiệu là cách doanh nghiệp đổi chủ đầu tư thường làm. Một thương hiệu mới có thể tạo được bước đột phá và một khởi đầu tươi mới mẻ hơn.
Đối với việc xây dựng một thương hiệu. Thời điểm sớm để chớp thời cơ xây dựng thương hiệu không nhất thiết là “ngay từ đầu” mà chính là chọn đúng thời điểm. Nghĩa là đúng với nhu cầu, đúng xu hướng và đúng lúc.
Thương hiệu không chỉ là tài sản vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp. Nó còn có giá trị quyết định chỗ đứng của doanh nghiệp trên thị trường. Vậy nên sớm chớp thời cơ xây dựng thương hiệu là để doanh nghiệp có được những lợi ích to lớn về lâu dài.
Để xây dựng thương hiệu của mình ra thị trường không hề dàng. Doanh nghiệp thường bỏ ra một khoản chi phí chiếm tới 90% ngân sách marketing. Với BMCA, các chuyên viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ hết sức giúp doanh nghiệp tiết kiệm ngân sách tối đa. Cam kết từ BMCA thể hiện bằng con số rõ ràng:
Bạn muốn tìm chỗ đứng cho thương hiệu cuả mình trên thị trường mà chưa biết bắt đầu từ đâu?
Hãy để BMCA (Business Marketing Communication Agency) hỗ trợ giúp bạn.
Là một Agency chuyên nghiệp trong lĩnh vực marketing và xây dựng thương hiệu. Với đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật, có kinh nghiệm. Các chuyên viên từ BMCA luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn có những định hướng tốt nhất.
BUSINESS MARKETING COMMUNICATIONS AGENCY
Địa chỉ: Viettel Tower, 285 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Ho Chi Minh City, Vietnam
Hotline: 0932 196 325 – 0327 066 400
Email: contact@bmca.com.vn
Liên hệ ngay: Chat Với Chúng Tôi
Fanpage: BMCA